ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ต้นกำเนิดสล็อตออนไลน์

                            สล็อตแมชชีน


คำว่า "สล็อตแมชชีน" มาจากช่องบนเครื่องสำหรับใส่และดึงเหรียญ  

"เครื่องผลไม้" มาจากภาพผลไม้แบบดั้งเดิมบนวงล้อหมุนเช่นมะนาวและเชอร์รี่

สล็อตแมชชีน  เป็นที่รู้จักนานัปการเป็นเครื่องผลไม้ Puggy  , เครื่องโป๊กเกอร์ / pokies  , ผลไม้ หรือสล็อตเป็นเครื่องพนันที่สร้างเกมแห่งโอกาสให้กับลูกค้า สล็อตแมชชีนยังเป็นที่รู้จักกันในเชิงดูถูกว่าเป็นโจรติดอาวุธเนื่องจากคันโยกกลไกขนาดใหญ่ติดอยู่ที่ด้านข้างของเครื่องจักรกลยุคแรกและความสามารถของเกมในการทำให้กระเป๋าและกระเป๋าสตางค์ของผู้เล่นว่างเปล่า  เค้าโครงมาตรฐานของเครื่องสล็อตมีหน้าจอที่แสดงวงล้อสามวงขึ้นไปที่ "หมุน" เมื่อเปิดใช้งานเกม สล็อตแมชชีนสมัยใหม่บางเครื่องยังคงมีคันโยกเป็นลักษณะการออกแบบที่บิดเบี้ยวเพื่อกระตุ้นการเล่น แต่กลไกการทำงานของเครื่องต้นได้ถูกแทนที่โดยเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจำนวนสุ่มและส่วนใหญ่จะดำเนินการในขณะนี้โดยใช้ปุ่มและหน้าจอสัมผัส




เครื่องสล็อตรวมถึงหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งเครื่องตรวจจับสกุลเงินที่ตรวจสอบรูปแบบของการชำระเงินไม่ว่าจะเป็นเหรียญ , เงินสด บัตรกำนัลหรือโทเค็นเครื่องจะจ่ายออกตามรูปแบบของสัญลักษณ์ที่แสดงเมื่อวงล้อหยุด "หมุน" สล็อตแมชชีนเป็นวิธีการพนันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในคาสิโนและคิดเป็นประมาณ 70% ของรายได้โดยเฉลี่ยของคาสิโนในสหรัฐอเมริกา 

เทคโนโลยีดิจิทัลส่งผลให้แนวคิดของสล็อตแมชชีนดั้งเดิมมีความแตกต่างกันไป เนื่องจากผู้เล่นกำลังเล่นวิดีโอเกมเป็นหลักผู้ผลิตจึงสามารถนำเสนอองค์ประกอบแบบโต้ตอบได้มากขึ้นเช่นรอบโบนัสขั้นสูงและกราฟิกวิดีโอที่หลากหลายมากขึ้น


นักพัฒนาเครื่องการเล่นการพนันใน 1891 ที่เป็นปูชนียบุคคลที่สล็อตแมชชีนที่ทันสมัย มันมีห้ากลองถือหุ้นทั้งสิ้น 50 ใบหน้าบัตรและอยู่บนพื้นฐานของการเล่นโป๊กเกอร์ เครื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากและในไม่ช้าบาร์หลายแห่งในเมืองก็มีบาร์อย่างน้อยหนึ่งแห่ง ผู้เล่นจะใส่นิกเกิลและดึงคันโยกซึ่งจะหมุนกลองและไพ่ที่พวกเขาถือผู้เล่นหวังว่าจะได้ไพ่โป๊กเกอร์ที่ดี ไม่มีกลไกการจ่ายเงินโดยตรงดังนั้นกษัตริย์คู่หนึ่งอาจทำให้ผู้เล่นได้รับเบียร์ฟรีในขณะที่รอยัลฟลัชสามารถจ่ายซิการ์หรือเครื่องดื่มได้ รางวัลทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่สถานประกอบการจะเสนอ เพื่อปรับปรุงอัตราต่อรองสำหรับบ้านโดยทั่วไปไพ่สองใบจะถูกนำออกจากสำรับไพ่สิบโพดำและไพ่แจ็คแห่งหัวใจเพิ่มโอกาสในการชนะรอยัลฟลัชเป็นสองเท่า กลองยังสามารถจัดเรียงใหม่เพื่อลดโอกาสในการชนะของผู้เล่น

เนื่องจากการชนะที่เป็นไปได้จำนวนมากในเกมที่ใช้โป๊กเกอร์ดั้งเดิมจึงพิสูจน์แล้วว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้เครื่องสามารถจ่ายเงินอัตโนมัติสำหรับชุดค่าผสมที่ชนะทั้งหมดที่เป็นไปได้ ในบางเวลาระหว่าง 1887 และ 1895  ชาร์ลส์ชอบกลของซานฟรานซิ, แคลิฟอร์เนียคิดค้นกลไกอัตโนมัติที่ง่ายมาก มีสามวงล้อหมุนที่มีทั้งหมดห้าสัญลักษณ์: เกือกม้า , เพชรจอบหัวใจและลิเบอร์ตี้เบลล์ ; กระดิ่งตั้งชื่อเครื่อง ด้วยการแทนที่ไพ่สิบใบด้วยสัญลักษณ์ห้าใบและใช้วงล้อสามใบแทนกลองห้าใบทำให้ความซับซ้อนในการอ่านชนะลดลงอย่างมากทำให้ Fey สามารถออกแบบกลไกการจ่ายเงินอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพได้ ระฆังสามใบติดต่อกันสร้างผลตอบแทนที่ใหญ่ที่สุดสิบเหรียญ  Liberty Bell ประสบความสำเร็จอย่างมากและทำให้เกิดอุตสาหกรรมอุปกรณ์เกมเชิงกลที่เฟื่องฟู หลังจากนั้นไม่กี่ปีอุปกรณ์ดังกล่าวก็ถูกแบนในแคลิฟอร์เนีย แต่ Fey ก็ยังไม่สามารถรองรับความต้องการจากที่อื่นได้ เครื่อง Liberty Bell ได้รับความนิยมมากจนถูกคัดลอกโดยผู้ผลิตสล็อตแมชชีนหลายราย เครื่องแรกที่เรียกว่า "Liberty Bell" ผลิตโดยผู้ผลิต Herbert Mills ในปี 1907 ในปี 1908 มีการติดตั้งเครื่อง "กระดิ่ง" จำนวนมากในร้านขายซิการ์ร้านเสริมสวยลานโบว์ลิ่งซ่องและร้านตัดผม


นปีพ. ศ. 2506 Bally ได้พัฒนาสล็อตแมชชีนระบบเครื่องกลไฟฟ้าเต็มรูปแบบเครื่องแรกที่เรียกว่า Money Honey (แม้ว่าเครื่องก่อนหน้านี้เช่นเครื่องโป๊กเกอร์แบบ High Hand ของ Bally จะมีการจัดแสดงพื้นฐานของโครงสร้างระบบเครื่องกลไฟฟ้าในช่วงต้นปีพ. ศ. 2483) การทำงานของระบบเครื่องกลไฟฟ้าทำให้ Money Honey เป็นสล็อตแมชชีนเครื่องแรกที่มีถังเก็บก้นลึกและการจ่ายเงินอัตโนมัติมากถึง 500 เหรียญโดยไม่ต้องใช้ผู้ดูแล ความนิยมของเครื่องนี้นำไปสู่ความโดดเด่นของเกมอิเล็กทรอนิกส์ที่เพิ่มมากขึ้นด้วยคันโยกด้านข้างในไม่ช้าก็กลายเป็นร่องรอย


วิดีโอสล็อตแมชชีนเครื่องแรกได้รับการพัฒนาในปี 1976 ใน Kearny Mesa, Californiaโดย Fortune Coin Co. ซึ่งตั้งอยู่ในลาสเวกัสเครื่องนี้ใช้ตัวรับสัญญาณสี Sony Trinitronขนาด 19 นิ้ว (48 ซม.) สำหรับจอแสดงผลและแผงลอจิกสำหรับทุกช่อง ฟังก์ชั่นเครื่อง ต้นแบบถูกติดตั้งในตู้สล็อตแมชชีนขนาดเต็มแสดงพร้อม หน่วยผลิตครั้งแรกไปกับการพิจารณาคดีที่ลาสเวกัสโรงแรมฮิลตัน หลังจากการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อเอาชนะความพยายามในการโกงวิดีโอสล็อตแมชชีนได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการการเล่นเกมของรัฐเนวาดาและในที่สุดก็ได้รับความนิยมในลาสเวกัสสตริปและในคาสิโนในตัวเมือง บริษัท ฟอร์จูนเหรียญและเทคโนโลยีสล็อตแมชชีนวิดีโอถูกซื้อโดย IGT (International Gaming Technology) ในปี 1978


วิธีการเล่น

ผู้เล่นสามารถใส่เงินสดหรือในเครื่อง " ticket-inticket-out " ตั๋วกระดาษที่มีบาร์โค้ดลงในช่องที่กำหนดบนเครื่อง จากนั้นเครื่องจะเปิดใช้งานโดยใช้คันโยกหรือปุ่ม (ทางกายภาพหรือบนหน้าจอสัมผัส) ซึ่งจะเปิดใช้งานวงล้อที่หมุนและหยุดเพื่อจัดเรียงสัญลักษณ์ใหม่ หากผู้เล่นจับคู่สัญลักษณ์ที่ชนะผู้เล่นจะได้รับเครดิตตามตารางการจ่ายเงิน สัญลักษณ์จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับธีมของเครื่อง สัญลักษณ์คลาสสิกรวมถึงวัตถุเช่นผลไม้, ระฆังและเก๋สามัคคีโชคดี เกมสล็อตส่วนใหญ่มีธีมเช่นความสวยงามสถานที่หรือตัวละครที่เฉพาะเจาะจง สัญลักษณ์และคุณสมบัติโบนัสอื่น ๆ ของเกมมักจะสอดคล้องกับธีม บางธีมได้รับอนุญาตจากแฟรนไชส์สื่อยอดนิยมรวมถึงภาพยนตร์ซีรีส์ทางโทรทัศน์ (รวมถึงเกมโชว์เช่นWheel of Fortune ) ผู้ให้ความบันเทิงและนักดนตรี

เครื่องสล็อตแบบหลายไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้นตั้งแต่ปี 1990 เครื่องเหล่านี้มีมากกว่าหนึ่งเพย์ไลน์ซึ่งหมายความว่าสัญลักษณ์ที่มองเห็นได้ซึ่งไม่อยู่ในแนวนอนหลักอาจถือได้ว่าเป็นชุดค่าผสมที่ชนะ เครื่องสล็อตแบบสามรีลแบบดั้งเดิมมักมีช่องจ่ายเงินหนึ่งช่องสามหรือห้าช่องในขณะที่เครื่องสล็อตวิดีโออาจมีช่องจ่ายเงิน 9, 15, 25 หรือมากถึง 1024 ช่อง ส่วนใหญ่ยอมรับจำนวนเครดิตที่ผันแปรในการเล่นโดย 1 ถึง 15 เครดิตต่อบรรทัดเป็นเรื่องปกติ จำนวนเงินเดิมพันที่สูงขึ้นการจ่ายเงินจะสูงขึ้นหากผู้เล่นชนะ


ความแตกต่างหลักอย่างหนึ่งระหว่างเครื่องสล็อตวิดีโอและเครื่องรีลคือวิธีคำนวณการจ่ายเงินรางวัล ด้วยเครื่องรีลวิธีเดียวที่จะชนะแจ็คพอตสูงสุดคือการเล่นจำนวนเหรียญสูงสุด (โดยปกติคือสามเหรียญบางครั้งสี่หรือห้าเหรียญต่อการหมุนหนึ่งครั้ง) สำหรับเครื่องวิดีโอค่าการจ่ายคงที่จะคูณด้วยจำนวนเหรียญต่อบรรทัดที่เดิมพัน 

กล่าวอีกนัยหนึ่ง: บนเครื่องรีลอัตราต่อรองจะดีกว่าหากนักพนันเล่นด้วยจำนวนเหรียญสูงสุดที่มี อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับโครงสร้างของเกมและคุณสมบัติโบนัสของเกมสล็อตวิดีโอบางช่องอาจยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการจ่ายเงินโดยการเดิมพันที่เพิ่มขึ้น


คอมพิวเตอร์


ด้วยไมโครโปรเซสเซอร์ที่แพร่หลายในปัจจุบันคอมพิวเตอร์ภายในสล็อตแมชชีนสมัยใหม่ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถกำหนดความน่าจะเป็นที่แตกต่างกันให้กับสัญลักษณ์ทุกตัวในทุกรีล สำหรับผู้เล่นอาจดูเหมือนว่าสัญลักษณ์ที่ชนะนั้น "ใกล้เคียงมาก" ในขณะที่ความเป็นไปได้นั้นต่ำกว่ามาก

ในช่วงทศวรรษที่ 1980 ในสหราชอาณาจักรเครื่องจักรที่มีไมโครโปรเซสเซอร์กลายเป็นเรื่องปกติ สิ่งเหล่านี้ใช้คุณสมบัติหลายประการเพื่อให้แน่ใจว่าการจ่ายเงินได้รับการควบคุมภายในขอบเขตของกฎหมายการพนัน เมื่อใส่เหรียญเข้าไปในเครื่องสามารถเข้าไปในช่องเงินสดได้โดยตรงเพื่อประโยชน์ของเจ้าของหรือเข้าไปในช่องที่สร้างแหล่งจ่ายเงินโดยไมโครโปรเซสเซอร์จะตรวจสอบจำนวนเหรียญในช่องนี้ ตัวถังนั้นขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์แบบสเต็ปเปอร์ซึ่งควบคุมโดยโปรเซสเซอร์และมีเซนเซอร์ตรวจจับความใกล้เคียงที่ตรวจสอบตำแหน่งของถัง "ตารางค้นหา" ภายในซอฟต์แวร์ช่วยให้โปรเซสเซอร์ทราบว่ามีสัญลักษณ์ใดบ้างที่แสดงบนกลองให้กับนักพนัน สิ่งนี้ทำให้ระบบสามารถควบคุมระดับการจ่ายเงินได้โดยการหยุดกลองในตำแหน่งที่กำหนดไว้ หากช่องทางการจ่ายเงินเต็มการจ่ายเงินก็มีมากขึ้น หากใกล้หมดการจ่ายเงินก็จะน้อยลง ทำให้สามารถควบคุมอัตราต่อรองได้ดี 


เครื่องสล็อตวิดีโอ


เครื่องสล็อตวิดีโอไม่ได้ใช้วงล้อแบบกลไก แต่ใช้วงล้อแบบกราฟิกบนจอแสดงผลด้วยคอมพิวเตอร์ เนื่องจากไม่มีข้อ จำกัด ทางกลไกในการออกแบบเครื่องสล็อตวิดีโอเกมมักใช้วงล้ออย่างน้อยห้าวงและอาจใช้รูปแบบที่ไม่ได้มาตรฐาน สิ่งนี้ช่วยเพิ่มจำนวนความเป็นไปได้อย่างมาก

: เครื่องสามารถมีสัญลักษณ์ 50 ตัวขึ้นไปบนรีลโดยให้อัตราต่อรองสูงถึง 300 ล้านต่อ 1 ต่อ เพียงพอสำหรับแจ็คพอตที่ใหญ่ที่สุด เนื่องจากมีชุดค่าผสมจำนวนมากที่เป็นไปได้ในห้าวงล้อผู้ผลิตจึงไม่จำเป็นต้องให้น้ำหนักกับสัญลักษณ์การจ่ายเงิน แม้ว่าบางคนอาจจะยังทำเช่นนั้นก็ตาม โดยทั่วไปแล้วสัญลักษณ์การจ่ายเงินที่สูงกว่าจะปรากฏเพียงครั้งหรือสองครั้งในแต่ละรีลในขณะที่สัญลักษณ์ทั่วไปที่ได้รับการจ่ายเงินบ่อยกว่าจะปรากฏขึ้นหลายครั้ง เครื่องสล็อตวิดีโอมักจะใช้ประโยชน์จากมัลติมีเดียได้มากขึ้นและสามารถนำเสนอมินิเกมที่ซับซ้อนมากขึ้นเป็นโบนัส โดยทั่วไปตู้สมัยใหม่จะใช้จอแบนแต่ตู้ที่ใช้หน้าจอโค้งขนาดใหญ่(ซึ่งสามารถให้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่น) ไม่ใช่เรื่องแปลก 


โดยทั่วไปเครื่องสล็อตวิดีโอจะสนับสนุนให้ผู้เล่นเล่น "ไลน์" หลาย ๆ เส้น แทนที่จะใช้เพียงแค่ตรงกลางของสัญลักษณ์สามตัวที่แสดงบนแต่ละรีลเส้นสามารถเปลี่ยนจากบนซ้ายไปขวาล่างหรือรูปแบบอื่น ๆ ที่ระบุโดยผู้ผลิต เนื่องจากแต่ละสัญลักษณ์มีความเป็นไปได้ที่เท่าเทียมกันจึงไม่มีปัญหาสำหรับผู้ผลิตในการอนุญาตให้ผู้เล่นรับข้อเสนอที่เป็นไปได้มากเท่าที่ต้องการ - ผลตอบแทนในระยะยาวให้กับผู้เล่นจะเหมือนเดิม ความแตกต่างสำหรับผู้เล่นคือยิ่งเล่นไลน์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสได้รับเงินจากการหมุนที่กำหนดมากขึ้นเท่านั้น เนื่องจากพวกเขาเดิมพันมากขึ้น


เพื่อหลีกเลี่ยงการดูเหมือนว่าเงินของผู้เล่นกำลังลดลง ในขณะที่การจ่ายเงิน 100 เครดิตในเครื่องบรรทัดเดียวจะเป็นการเดิมพัน 100 ครั้งและผู้เล่นจะรู้สึกว่าพวกเขาได้รับชัยชนะอย่างมากบนเครื่อง 20 บรรทัดมันจะ เพียงแค่เดิมพันห้าครั้งเท่านั้นและดูเหมือนจะไม่สำคัญเท่าไหร่ ผู้ผลิตมักเสนอเกมโบนัสซึ่งสามารถคืนเงินเดิมพันได้หลายเท่า ขอแนะนำให้ผู้เล่นเล่นต่อไปเพื่อให้ได้โบนัสแม้ว่าเขาจะแพ้ แต่เกมโบนัสก็สามารถช่วยให้ชนะการสูญเสียของพวกเขาได้


เปอร์เซ็นต์การจ่ายเงิน


โดยทั่วไปเครื่องสล็อตจะถูกตั้งโปรแกรมให้จ่ายเป็นเงินรางวัล 0% ถึง 99% ของเงินที่ผู้เล่นเดิมพัน ซึ่งเรียกว่า "เปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินตามทฤษฎี" หรือ RTP "กลับสู่ผู้เล่น" เปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินตามทฤษฎีขั้นต่ำจะแตกต่างกันไปตามเขตอำนาจศาลและโดยทั่วไปจะกำหนดโดยกฎหมายหรือข้อบังคับ ตัวอย่างเช่นการจ่ายเงินขั้นต่ำในเนวาดาคือ 75% ในนิวเจอร์ซีย์ 83% และในมิสซิสซิปปี 80% รูปแบบการชนะบนเครื่องสล็อต

 - จำนวนเงินที่จ่ายและความถี่ของการจ่ายเงินเหล่านั้น 

- ได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีเพื่อให้ได้เงินส่วนหนึ่งที่จ่ายให้กับ "บ้าน" (ผู้ดำเนินการสล็อตแมชชีน) ในขณะที่คืนส่วนที่เหลือให้กับผู้เล่น ระหว่างการเล่น สมมติว่าเครื่องสล็อตบางเครื่องมีราคา 1 เหรียญต่อการหมุนและมีผลตอบแทนให้กับผู้เล่น  95% สามารถคำนวณได้ว่าในช่วงเวลาที่ยาวนานเพียงพอเช่น 1,000,000 สปินเครื่องจะคืนเงินเฉลี่ย 950,000 ดอลลาร์ให้กับผู้เล่นซึ่งได้แทรก 1,000,000 ดอลลาร์ในช่วงเวลานั้น ในตัวอย่างนี้  สล็อตแมชชีนกล่าวว่าจะจ่าย 95% ผู้ประกอบการเก็บเงินส่วนที่เหลือ 50,000 ดอลลาร์ ภายในองค์กรพัฒนา EGM บางแห่งเรียกแนวคิดนี้ง่ายๆว่า "พาร์" "พาร์" ยังแสดงให้นักพนันเห็นว่าเป็นเทคนิคการส่งเสริมการขาย "สล็อตหลวม" ของเราคืนทุน 93% เล่นเลย "


เปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินตามทฤษฎีของสล็อตแมชชีนถูกกำหนดไว้ที่โรงงานเมื่อเขียนซอฟต์แวร์ การเปลี่ยนเปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินหลังจากวางสล็อตแมชชีนบนพื้นเกมจำเป็นต้องมีการสลับซอฟต์แวร์หรือเฟิร์มแวร์จริงซึ่งโดยปกติจะเก็บไว้ในEPROMแต่อาจโหลดลงในหน่วยความจำเข้าถึงโดยสุ่มแบบไม่ลบเลือน ( NVRAM ) หรือแม้กระทั่งเก็บไว้ในซีดีรอมหรือดีวีดีขึ้นอยู่กับความสามารถของเครื่องและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องในเขตอำนาจศาลบางแห่งเช่นนิวเจอร์ซีย์ EPROM มีตราประทับที่ชัดเจน และสามารถเปลี่ยนแปลงได้เฉพาะต่อหน้าเจ้าหน้าที่คณะกรรมการควบคุมเกมเท่านั้น เขตอำนาจศาลอื่น ๆ รวมถึงเนวาดาสุ่มตรวจสอบเครื่องสล็อตเพื่อให้แน่ใจว่ามีซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุมัติเท่านั้น

ในอดีตคาสิโนหลายแห่งทั้งออนไลน์และออฟไลน์ไม่เต็มใจที่จะเผยแพร่ตัวเลข RTP ของแต่ละเกมทำให้ผู้เล่นไม่สามารถรู้ได้ว่าพวกเขากำลังเล่นเกม "หลวม" หรือ "แน่น" ตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนศตวรรษเป็นต้นมาข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับตัวเลขเหล่านี้ได้เริ่มเข้าสู่สาธารณสมบัติไม่ว่าจะผ่านทางคาสิโนต่างๆที่ปล่อยออกมาโดยส่วนใหญ่จะใช้กับคาสิโนออนไลน์หรือจากการศึกษาโดยหน่วยงานการพนันอิสระ 


การกลับมาสู่ผู้เล่นไม่ใช่สถิติเดียวที่น่าสนใจ ความน่าจะเป็นของการจ่ายเงินทุกครั้งบนโต๊ะจ่ายก็มีความสำคัญเช่นกัน ตัวอย่างเช่นพิจารณาสล็อตแมชชีนสมมุติที่มีค่าต่างกันเป็นโหลบนโต๊ะจ่ายเงิน อย่างไรก็ตามความน่าจะเป็นที่จะได้รับการจ่ายเงินรางวัลทั้งหมดเป็นศูนย์ยกเว้นการจ่ายเงินที่มากที่สุด หากการจ่ายเงินเป็น 4,000 เท่าของจำนวนเงินที่ป้อนเข้าและเกิดขึ้นทุกๆ 4,000 ครั้งโดยเฉลี่ยผลตอบแทนให้กับผู้เล่นจะเท่ากับ 100% แต่เกมจะน่าเบื่อในการเล่น นอกจากนี้คนส่วนใหญ่จะไม่ได้รับรางวัลอะไรเลยและการมีรายการบนโต๊ะจ่ายเงินที่มีผลตอบแทนเป็นศูนย์จะเป็นการหลอกลวง เนื่องจากความน่าจะเป็นของแต่ละบุคคลเหล่านี้ได้รับการดูแลเป็นความลับอย่างใกล้ชิดจึงเป็นไปได้ว่าเครื่องที่โฆษณาซึ่งให้ผลตอบแทนแก่ผู้เล่นสูงเพียงแค่เพิ่มโอกาสที่จะได้รับรางวัลเหล่านี้ คาสิโนสามารถวางเครื่องที่มีรูปแบบการจ่ายเงินที่คล้ายกันได้อย่างถูกกฎหมายและโฆษณาว่าเครื่องบางเครื่องมีการคืนเงินให้ผู้เล่น 100% ข้อดีเพิ่มเติมคือรางวัลใหญ่เหล่านี้ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ


ตารางความน่าจะเป็นสำหรับเครื่องจักรเฉพาะเรียกว่ารายงานความน่าจะเป็นและการบัญชีหรือแผ่นงาน PAR หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า PARS เป็น Paytable และ Reel Strips คณิตศาสตร์ไมเคิล Shacklefordเปิดเผย PARS สำหรับเครื่องสล็อตหนึ่งในเชิงพาณิชย์เป็นต้นฉบับการเล่นเกมเทคโนโลยีนานาชาติ สีแดงสีขาวและสีฟ้าเครื่อง เกมนี้ในรูปแบบดั้งเดิมล้าสมัยดังนั้นความน่าจะเป็นเฉพาะเหล่านี้จึงไม่สามารถใช้งานได้ เขาเผยแพร่อัตราต่อรองหลังจากที่แฟนของเขาส่งข้อมูลบางอย่างที่มีให้ในเครื่องสล็อตที่โพสต์บนเครื่องในเนเธอร์แลนด์ จิตวิทยาของการออกแบบเครื่องจักรถูกเปิดเผยอย่างรวดเร็ว มีการจ่ายเงินรางวัล 13 รายการตั้งแต่ 1: 1 ถึง 2,400: 1 การจ่ายเงิน 1: 1 จะเกิดขึ้นทุกๆ 8 ครั้ง การจ่ายเงิน 5: 1 เกิดขึ้นทุกๆ 33 การเล่นในขณะที่การจ่ายเงิน 2: 1 มาทุกๆ 600 ครั้ง ผู้เล่นส่วนใหญ่คิดว่าโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนของการจ่ายเงิน การจ่ายเงินขนาดกลางแบบเดียวที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นคือการจ่ายเงิน 80: 1 มีการตั้งโปรแกรมให้เกิดขึ้นโดยเฉลี่ยหนึ่งครั้งในทุก ๆ การเล่น 219 ครั้ง การจ่ายเงิน 80: 1 นั้นสูงพอที่จะสร้างความตื่นเต้นได้ แต่ไม่สูงพอที่จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับเงินรางวัลและละทิ้งเกม มีแนวโน้มว่าผู้เล่นจะเริ่มเกมด้วยเงินเดิมพันอย่างน้อย 80 เท่าในทางตรงกันข้ามการจ่ายเงิน 150: 1 จะเกิดขึ้นโดยเฉลี่ยหนึ่งครั้งในทุกๆ 6,241 ครั้ง การจ่ายเงินสูงสุด 2,400: 1 เกิดขึ้นโดยเฉลี่ยหนึ่งครั้งในทุกๆ 64  = 262,144 การเล่นเนื่องจากเครื่องมีการหยุดเสมือน 64 ครั้ง ผู้เล่นที่ยังคงให้อาหารเครื่องอยู่มีแนวโน้มที่จะมีการจ่ายเงินรางวัลขนาดกลางหลายครั้ง แต่ไม่น่าจะมีการจ่ายเงินจำนวนมาก เขาเลิกเล่นหลังจากที่เขาเบื่อหรือใช้แบ๊งค์หมดแล้ว 


แม้จะมีการรักษาความลับ แต่บางครั้งก็มีการโพสต์แผ่นงาน PAR บนเว็บไซต์ พวกเขามีมูลค่า จำกัด สำหรับผู้เล่นเพราะโดยปกติเครื่องจะมีโปรแกรมที่เป็นไปได้ 8 ถึง 12 โปรแกรมพร้อมการจ่ายเงินรางวัลที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาความแตกต่างเล็กน้อยของแต่ละเครื่อง เช่นแจ็คพอตสองเท่าหรือการเล่นห้าครั้ง อยู่เสมอ ผู้ให้บริการคาสิโนสามารถเลือกชิป EPROM ที่จะติดตั้งในเครื่องใดก็ได้เพื่อเลือกการจ่ายเงินที่ต้องการ ผลที่ได้คือไม่มีเครื่องประเภทที่คืนทุนสูงเนื่องจากเครื่องทุกเครื่องอาจมีการตั้งค่าหลายแบบ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2544 ถึงกุมภาพันธ์ 2545 คอลัมนิสต์ Michael Shackleford ได้รับแผ่น PAR สำหรับเครื่องจักรนิกเกิลห้าแบบ เกม IGT สี่เกมAustin Powers , Fortune Cookie , Leopard SpotsและWheel of Fortuneและอีกหนึ่งเกมที่ผลิตโดย WMS; Reel 'em In . โดยไม่เปิดเผยข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์เขาได้พัฒนาโปรแกรมที่จะช่วยให้เขาระบุได้โดยปกติจะมีการเล่นน้อยกว่าหนึ่งโหลในแต่ละเครื่องที่ติดตั้งชิป EPROM จากนั้นเขาได้ทำการสำรวจเครื่องจักรกว่า 400 เครื่องในคาสิโน 70 แห่งในลาสเวกัส เขาเฉลี่ยข้อมูลและกำหนดเปอร์เซ็นต์การคืนทุนโดยเฉลี่ยให้กับเครื่องในคาสิโนแต่ละแห่ง รายการผลลัพธ์ได้รับการเผยแพร่อย่างกว้างขวางเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด โดยเฉพาะจากคาสิโน Palms ซึ่งมีอันดับสูงสุด


เหตุผลหนึ่งที่ทำให้สล็อตแมชชีนสามารถทำกำไรให้กับคาสิโนได้มากก็คือผู้เล่นจะต้องเล่นเดิมพันในบ้านที่สูงและการจ่ายเงินที่สูงพร้อมกับขอบบ้านที่ต่ำและการจ่ายเงินเดิมพันที่ต่ำ ในเกมการพนันแบบเดิม ๆ เช่นการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งผู้เล่นรู้ดีว่าการเดิมพันบางอย่างมีโอกาสชนะหรือแพ้เกือบ 50/50 แต่พวกเขาจ่ายเงินเดิมพันแบบ จำกัด จำนวนเท่าเดิม โดยปกติจะไม่เกินสามครั้ง การเดิมพันอื่น ๆ มีความได้เปรียบในบ้านที่สูงกว่า แต่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นชัยชนะที่มากขึ้น มากถึงสามสิบครั้งในการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าต้องการเดิมพันแบบไหน สล็อตแมชชีนไม่มีโอกาสเช่นนี้ ในทางทฤษฎีผู้ดำเนินการสามารถทำให้ความน่าจะเป็นเหล่านี้พร้อมใช้งานหรืออนุญาตให้ผู้เล่นเลือกว่าจะให้ผู้เล่นมีอิสระในการเลือกใด อย่างไรก็ตามไม่เคยมีผู้ดำเนินการใด ๆ ออกมาใช้กลยุทธ์นี้ เครื่องที่แตกต่างกันมีการจ่ายเงินรางวัลสูงสุดที่แตกต่างกัน แต่หากไม่ทราบถึงโอกาสในการได้รับแจ็คพอตจึงไม่มีวิธีที่เป็นเหตุเป็นผลในการแยกความแตกต่าง


ในตลาดหลายแห่งที่ใช้ระบบตรวจสอบและควบคุมส่วนกลางเพื่อเชื่อมโยงเครื่องเพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบและความปลอดภัยโดยปกติแล้วจะอยู่ในเครือข่ายบริเวณกว้างของสถานที่หลายแห่งและหลายพันเครื่องโดยปกติแล้วการคืนผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนจากคอมพิวเตอร์ส่วนกลางแทนที่จะเป็นที่เครื่องแต่ละเครื่อง ช่วงของเปอร์เซ็นต์ถูกกำหนดไว้ในซอฟต์แวร์เกมและเลือกจากระยะไกล





ติดตามกิจกรรมกับเรา :

FB: https://www.facebook.com/Lisa118sp Twister: https://twitter.com/Lisa118s Tiktok: www.tiktok.com/@lisa118sp IG:https://instagram.com/lisa118s?r=nametag

web:www.lisa118.com บทความที่เกี่ยวข้อง 

https://lisa118ph.blogspot.com/

https://lisa118th.simplesite.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องย่อ Gold Tiger AscentTM

  Gold Tiger Ascent TM พล็อต ในเกาหลีที่ญี่ปุ่นยึดครองในปี 1925 Chun Man-duk นักล่าที่เคารพนับถือ อาศัยอยู่กับ Seok ลูกชายวัยรุ่นของเขาในกระท่อมใกล้ Mount Jirisan หลังจากอุบัติเหตุอันน่าสลดใจเมื่อหลายปีก่อน เขาได้ฆ่าภรรยาสุดที่รักในขณะที่กำลังตามล่าเสือตัวผู้ตัวใหญ่เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว เขาได้ปลดปืนยาว สาบานว่าจะออกไปล่าสัตว์ และกลายเป็นคนเก็บสมุนไพรที่ถ่อมตนท่ามกลางภูเขาอันเป็นที่รักของเขา ผู้ว่าการชาวญี่ปุ่นที่ดูแลการยึดครองได้รวบรวมหนังเสือเป็นงานอดิเรกเพื่อแสดงการครอบงำทางวัฒนธรรมเหนือคนเกาหลี และในไม่ช้าก็กลายเป็นหมกมุ่นกับการฆ่าเสือโคร่งตัวสุดท้ายที่เหลืออยู่ในเกาหลี ซึ่งเป็นชายตาเดียวขนาดมหึมาที่อาศัยอยู่บนภูเขา เขาได้ฆ่านักล่าและหลบเลี่ยงการจับกุมหลายครั้ง รวมทั้งชุน หมั่นดุก และอดีตสหายล่าสัตว์ของเขา เสือโคร่งเป็นที่รู้จักในท้องถิ่นด้วยเสียงเงียบ ๆ ว่าเป็นเจ้าแห่งขุนเขา และชาวบ้านที่เคารพเกรงว่าการตายของเสือจะทำให้จำนวนหมาป่าและหมูป่าที่ไม่มีการตรวจสอบ ซึ่งทำให้เสียสมดุลทางนิเวศวิทยา Gu-kyung อดีตคู่หูล่าสัตว์ของ Chun Man-duk เป็นผู้นำกลุ่มนักล่าเกาหลีที่เด็ดเดี่ยวแต่โห

ความหมายที่ซ่อนอยู่ของบาคาร่าออนไลน์

  ทำความรู้จักกับ บาคาร่าออนไลน์ ก่อนเล่นบาคาร่า ก่อนจะเริ่มเล่น บาคาร่าออนไลน์ เรามาทำความรู้จักกับเกมส์ไพ่ยอดนิยมนี้เสียก่อน โดย บาคาร่า คือเกมส์ไพ่ชนิดหนึ่ง ที่มีรูปแบบการเล่นเกมส์ส่วนใหญ่คล้ายกับการเล่นไพ่ป๊อกเด้ง (ไพ่ป๊อก 8 ป๊อก 9 ) โดยความเหมือนคือหลักการนับแต้มจากจำนวนตัวเลขบนหน้าไพ่ ในขณะที่ความต่างคือวิธีการเล่น โดยการเล่น บาคาร่า ในบ่อน คาสิโนออนไลน์ ทั่วไป จะมีฝั่งผู้เล่นเพียง 2 ฝั่ง คือ ฝั่งผู้เล่น (Player)  และฝั่งเจ้ามือ (Banker) โดยจะได้รับไพ่ 2 ใบจำนวนเท่ากัน หลังจากนั้นแต่ละฝั่งจะทำการนับแต้มไพ่ในมือ ซึ่งการนับแต้มไพ่ก็ใช้หลักการเหมือนการเล่นไพ่ป๊อกเด้งทั่วไป ซึ่งกติกาสำคัญคือ ถ้า 2 ใบแรกของทั้ง 2 ฝ่าย ได้ 1 – 5 แต้ม จะต้องจั่วไพ่ 1 ใบ ถ้าได้ 6 – 7 แต้ม อยู่โดยไม่ต้องจั่วไพ่อีก  และถ้าได้ 8 – 9 แต้ม ก็อยู่ไม่ต้องจั่วไพ่อีก ซึ่งในการเล่นบาคาร่า “ 9 แต้ม” ถือเป็นแต้มสูงสุด เว็บเล่น บาคาร่า เว็บไหนดี และที่ดีเป็นอย่างไร เกมส์ไพ่ บาคาร่า เป็นเกมส์ยอดฮิตจนเรียกได้ว่าถูกบรรจุเป็นหนึ่งในเกมส์ทุกผู้ให้บริการคาสิโนออนไลน์ ดังนั้นผู้เล่นจะเลือก เล่น บาคาร่า เว็บไหนดี  มีหลัก

ความเสี่ยง ของคุณจะลดลง เมื่ออ่านบทความเหล่านี้จบ

  ความเสี่ยง ของคุณจะลดลง เมื่ออ่านบทความเหล่านี้จบ ความเสี่ยง ตราบใดก็ตามที่เรายังเป็นมนุษย์เดินดินอยู่ “โปรดระวัง  !  ผู้แอบอ้าง   เปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชี   เพื่อหลอกให้ท่านสมาชิกฝากเงินเพื่อเข้าเล่น” เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่รู้จักคำว่า “ ความเสี่ยง ”สารพัดสารพันความเสี่ยง ที่แต่ละคนก็มีไม่เหมือนกัน แต่บางคนมีความกล้าที่จะเสี่ยง ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่นิยมให้การเล่นพนัน เหล่านั้นคือผู้นิยมความตื่นเต้นสนุกสนานในคราวเดียว แต่กับเรา  lisa118.com  คือเว็บพนันออนไลน์ที่มุ่งเน้นการลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับลูกค้า ฝาก–ถอน อัติโนมัติด้วยระบบ API ใหม่ล่าสุด เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับบริการที่เหนือกว่าเว็บพนันออนไลน์เจ้าไหน ๆ  ด้วยทีมออกแบบและทีมบริการผู้เชี่ยวชาญ   ยกระดับ คาสิโนออนไลน์ ไปอีกขั้นเพื่อลูกค้าที่รักของเรา เทคนิคการเดิมพันออนไลน์ ที่เราได้อ้างอิงไว้ จะช่วยทำกำไรให้แกคุณได้หรือไม่(ต้องลองดูด้วยตัวคุณเอง) บทความเหล่านี้จะทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น เราได้แบ่งปันเทคนิคการเดิมพันออนไลน์ต่างๆ จากประสบการณ์ของผู้ให้บริการมากกว่า 5 ปี การออกแบบ พัฒนา และบำรุงรักษาเกมคาสิโนออนไลน์สำหรับทุ