ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แข็งแกร่งสร้างความประทับใจ

 

A casino game studio that thinks differently.

 


สิ่งที่เราเกี่ยวกับ

สร้าง. ก้าวหน้า. สภาพแวดล้อมที่นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ไม่ใช่แค่คำศัพท์เฉพาะ lisa118 ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 เป็นมากกว่าสถานที่ทำงาน เรามีพันธกิจในการจัดหาเกมสล็อตที่ดีที่สุดในตลาดเฉพาะ เราเป็นทีมที่ได้รับการเสริมอำนาจโดยมีจุดประสงค์ในการคิดนอกกรอบเพื่อสร้างเกมและกลไกที่ไม่เหมือนใครซึ่งไม่เคยประเมินคุณภาพต่ำเกินไป

เรามีชีวิตและลมหายใจของการสร้างสรรค์ แต่ทีมของเราไม่ได้สร้างเพียงเพื่อประโยชน์ของมันเท่านั้น
ชีวิตสั้นเกินไปที่จะสร้างเกมที่น่าเบื่อ เป้าหมายของเราชัดเจนคือการผลักดันอุตสาหกรรมและตลาดให้ถึงขีดจำกัด และนั่นหมายถึงการยอมรับความคิดที่มุ่งไปข้างหน้าในทุกสิ่งที่เราทำ ทำให้จินตนาการในการเล่นเกมของคุณกลายเป็นจริง

ทำไมบริษัทเกมถึงเลือกกูรูด้านการเติบโต

อุตสาหกรรม
 
เราประสบความสำเร็จในทุกมุมของอุตสาหกรรม iGaming

 – ตั้งแต่ผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการเกม บริษัทในเครือ ผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภา แพลตฟอร์มเทคโนโลยี และกิจกรรมต่างๆ เราช่วยให้แบรนด์ iGaming เติบโตผ่านบริการการเติบโตทางดิจิทัลโดยเฉพาะของเรา

โฟกัสของเราคือการพัฒนาเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แสดงถึง DNA ของพวกเขาอย่างแท้จริง การพัฒนาตัวตนออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและขยายการเข้าถึงผ่านการตลาดดิจิทัล

กำหนดเอกลักษณ์ของแบรนด์ของเรา

เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แข็งแกร่งสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเช่นคุณ แบรนด์ที่น่าจดจำคือเหตุผลที่ผู้คนเลือกคุณเหนือคู่แข่ง สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เราสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่สะท้อนถึง DNA ของแบรนด์อย่างแท้จริง และเชื่อมต่อโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม

If it’s New…We’ll Know it!




เราภูมิใจในตัวเองที่นำหน้าเกม อัพเดทอยู่เสมอด้วยเกมล่าสุด ข่าวสาร และทุกสิ่งของ Lisa118 Ltd!

ด้วยการเพิ่มขึ้นของเนื้อหาระหว่างประเทศที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆ การส่งออกของประเทศหนึ่งดูเหมือนจะได้รับแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นในทุกตลาด

เกมคาสิโนทั้งหมด รวมถึงเกมบนโต๊ะและสล็อต มีเปอร์เซ็นต์ RTP (ผลตอบแทนต่อผู้เล่น)
โดยพื้นฐานแล้ว RTP คือเปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินตามทฤษฎีของเกมที่คำนวณจากรอบเกมหลายพันล้านรอบ
ยิ่งเปอร์เซ็นต์ RTP ตามทฤษฎีสูงเท่าใด ขอบบ้านก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น

ตัวอย่างเช่น : สำหรับทุก ๆ $100 ที่เดิมพันบนเครื่องสล็อตที่มี RTP ตามทฤษฎีที่ 94% ผู้เล่นจะได้รับเงิน $94 กลับไปในรูปแบบของการชนะ และคาสิโนจะเหลือกำไร $6

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก RTP เป็นไปตามทฤษฎีและคำนวณจากรอบเกมจำนวนมาก ผู้เล่นอาจได้รับผลลัพธ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงจากการหมุนเป็นร้อยหรือเป็นพันครั้ง

ยิ่งเล่นรอบเกมมากเท่าไหร่ ค่า RTP ที่แท้จริงก็จะใกล้เคียงกับค่า RTP ตามทฤษฎีมากขึ้นเท่านั้น แต่สำหรับผู้เล่นรายใดรายหนึ่งในเกม ผลลัพธ์แต่ละรายการอาจแตกต่างกันไปอย่างมาก

ความผันผวนคืออะไร?

 
ความผันผวนเป็นอีกปัจจัยสำคัญเมื่อพูดถึงโครงสร้างการจ่ายเงินของเกม แต่จะแยกออกจากเปอร์เซ็นต์ RTP

ความผันผวนหมายถึงอะไรในสล็อต? โดยสรุป ความผันผวนคืออัตราการตีของเกมร่วมกับ 'การเปิดโปง' สูงสุด (การชนะสูงสุดที่เป็นไปได้ในเกม)

สล็อตที่มีความผันผวนสูงอาจเสนอการจ่ายเงินสูงสุดเป็นพันเท่าของเงินเดิมพัน แต่ผู้เล่นอาจต้องเล่นหลายร้อยสปินเพื่อเรียกโบนัสฟรีสปินหรือชนะรางวัลใหญ่ ชนะหรือ 'เดดสปิน' ในระหว่างนั้น

สล็อตที่มีความผันผวนต่ำอยู่อีกด้านหนึ่งของสเปกตรัม

เกมที่มีความผันผวนต่ำมักจะมีอัตราการโจมตีสูงและเปิดรับแสงน้อย ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าจะได้รับชัยชนะน้อยลงบ่อยขึ้น

สล็อตที่มีความผันผวนต่ำอาจไม่สามารถจ่ายรางวัลมหาศาลเหล่านั้นได้ แต่อัตราการตีที่สูงกว่าจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สมดุล

สล็อตออนไลน์ส่วนใหญ่สามารถวางไว้ที่ใดที่หนึ่งในช่วงกลางของดัชนีความผันผวน

อะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับประสบการณ์ของผู้เล่น?
 
พวกเราส่วนใหญ่รู้ว่า RTP และความผันผวนมีความสำคัญต่อโครงสร้างการจ่ายเงินของสล็อตอย่างไร แต่อะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับประสบการณ์ของผู้เล่น

คำตอบที่ดูเหมือนจะชัดเจนสำหรับคำถามนี้คือ RTP

 – อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่เลือกสล็อตที่มีเปอร์เซ็นต์ผลตอบแทนต่อผู้เล่นสูงกว่ามีแนวโน้มที่จะชนะมากกว่าผู้เล่นที่เลือกสล็อตที่มีเปอร์เซ็นต์ผลตอบแทนต่อผู้เล่นต่ำกว่า อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่คณิตศาสตร์บ่งชี้ .

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลายคนยินดีที่จะเสียสละ RTP เล็กน้อยเพื่อแลกกับความผันผวนของสล็อตที่สูงขึ้น
ผู้เล่นที่ต้องการรับรางวัลใหญ่ที่สุดมักจะเลือกสล็อตที่มีการเปิดเผยสูงสุด แม้ว่ามันจะมี “เดดสปิน” 
และความเสี่ยงสูงกว่าก็ตาม

ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่ผู้เล่นต้องการและงบประมาณของพวกเขา

ด้วยเหตุนี้ ความผันผวนมักจะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับประสบการณ์ของผู้เล่นในขณะที่เล่นเกมใด ๆ 

เนื่องจากพวกเขาจะได้สัมผัสกับแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ที่กำหนดรูปแบบการเล่นโดยตรง
ในทางปฏิบัติ การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยใน RTP มักจะไม่สังเกตเห็นโดยผู้เล่นในระหว่างเซสชันการเล่นปกติ เพียงเพราะมันต้องการการหมุนหลายพันล้านครั้งเพื่อพิสูจน์เปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินตามทฤษฎี และ

เพื่อให้เซสชันของพวกเขาใกล้เคียงกับการจ่ายเงินตามทฤษฎี

RTP ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถคาดการณ์ความสามารถในการทำกำไรของเกมหนึ่ง ๆ เมื่อเวลาผ่านไป
ในทางกลับกัน สล็อตที่มีความผันผวนสูงสามารถให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วยการชนะครั้งใหญ่ในทุกสปิน
 โดยไม่คำนึงถึง RTP


Why is gaming so popular in Japan?



ความนิยมของเกมยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญสำหรับบริษัทเกมที่พยายามจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะอย่างสูงของตลาดญี่ปุ่น

วัฒนธรรมเป็นเหตุผลหนึ่งที่การพนันเป็นที่นิยมในหมู่ชาวญี่ปุ่น และความกระตือรือร้นในการเล่นการพนันก็ได้รับการบันทึกไว้เป็นอย่างดีเช่นกัน นักวิจัยเชื่อว่าการพนันในญี่ปุ่นมีอายุย้อนไปถึงศตวรรษที่ 8 ก่อนการเปิดคาสิโนแห่งแรกในยุโรป จักรพรรดิเท็นมุชอบเล่นเกมที่เรียกว่า ban-sugoroku ซึ่งเป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับลูกเต๋าและคล้ายกับแบ็คแกมมอน

เกมอื่น ๆ อีกมากมายได้รับการพัฒนาในช่วงสมัยเมจิ (พ.ศ. 2405-2455) รวมถึงลอตเตอรี (ทาการาคุจิ) ฟุกิยะ (รูปแบบปาเป้า) โชงิ (เกมกระดาน) ฮานาฟุดะ (เกมไพ่) แม้ว่าการพนันและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องจะไม่ได้รับอนุญาตในญี่ปุ่น แต่ก็มีข้อยกเว้นบางประการ เช่น ปาจิงโกะ แข่งม้า ขี่จักรยาน เรือยนต์ แข่งมอเตอร์ไซค์ และล็อตเตอรี่


ปาจิงโกะ
 
ปาจิงโกะ เกมสล็อตแมชชีนสไตล์พินบอลเป็นความหลงใหลในระดับชาติในญี่ปุ่น อุตสาหกรรมปาจิงโกะของญี่ปุ่นคิดเป็น 4% ของ GDP ทั้งหมดของญี่ปุ่น ปาจิงโกะแตกต่างจากเกมบนโต๊ะตรงที่เล่นง่ายและไม่ต้องใช้ทักษะพิเศษ

เป้าหมายของเกมนี้คือการเอาชนะลูกบอลให้ได้มากที่สุด และผู้เล่นทุกคนต้องทำคือปรับความเร็วที่ลูกบอลจะพุ่งขึ้นไปด้านบนของเครื่องจักร

ผู้เล่นไม่สามารถแลกเปลี่ยนลูกบอลเป็นเงินสดในสถานที่ได้เนื่องจากกฎหมายการพนันที่เข้มงวดของญี่ปุ่น แต่ลูกเหล็กเล็กๆ ที่เกมเมอร์ชนะสามารถเล่นได้อีกครั้งหรือแลกเปลี่ยนเป็นโทเค็นหรือรางวัล

 (อะไรก็ได้ตั้งแต่บุหรี่ ช็อกโกแลต ไปจนถึงกระเป๋าถือและทีวีของดีไซเนอร์)

จากนั้นของรางวัลเหล่านี้จะถูกส่งไปนอกสถานที่ไปยังร้านค้าใกล้เคียงเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด


เดิมพันกีฬา
 
ขณะนี้ไม่อนุญาตให้พนันกีฬาในญี่ปุ่น โดยมีข้อยกเว้นพิเศษบางประการ ตามกฎหมายของญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นได้รับอนุญาตให้เดิมพันเฉพาะการแข่งม้า การขี่จักรยาน การแข่งเรือยนต์และมอเตอร์ไซค์เท่านั้น
คาดว่ารายได้จากการเดิมพันรวมของกีฬาเหล่านี้ในญี่ปุ่นอยู่ที่ประมาณ 55 พันล้านเหรียญสหรัฐ
ในขณะเดียวกัน ญี่ปุ่นได้เริ่มหารือภายในเกี่ยวกับการควบคุมการพนันฟุตบอลและเบสบอล
 ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมสองชนิดของญี่ปุ่น

การย้ายครั้งนี้จะสร้างหนึ่งในภาคการเดิมพันที่มีการควบคุมที่ใหญ่ที่สุด โดยมีตลาดการพนันกีฬารวมที่มีมูลค่ามากกว่า 65 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

ลอตเตอรี่ (ทาการาคุจิ)
 
ลอตเตอรีญี่ปุ่นมีมาช้านานแล้ว 

— กล่าวกันว่าลอตเตอรี่ตัวแรกในญี่ปุ่นมีอายุย้อนกลับไปตั้งแต่ช่วงปี 1630
ลอตเตอรีของญี่ปุ่นเรียกว่า Takarakuji ซึ่งแปลว่าลอตเตอรี 'โชคลาภ' หรือ 'สมบัติ' 
และแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ

ลอตเตอรี่ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ ไพ่ขูด, Jumbo Lottery, Nenmatsu Jumbo Takarakuji สามารถซื้อสลากได้ในจุดเฉพาะและร้านสะดวกซื้อ


เกมออนไลน์ในญี่ปุ่น
 
การเล่นเกมบนบกในญี่ปุ่นค่อนข้างจำกัดเนื่องจากปัจจัยหลายอย่าง รวมถึงกฎการพนันที่เข้มงวดและซับซ้อน นอกจากนี้ผลกระทบร้ายแรงของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

 — ด้วยโรคระบาดทำให้ร้านปาจิงโกะและสถานที่อื่นๆ ต้องปิดตัวลง 
เกมออนไลน์จึงสนับสนุนการอุทธรณ์ดังกล่าว

ในความเป็นจริง อุตสาหกรรมการพนันออนไลน์ของญี่ปุ่นมีอัตราการเติบโตที่น่าประทับใจตลอดปี 2020 

— และญี่ปุ่นก็กลายเป็นจุดหมายปลายทางของทางเลือกสำหรับผู้ให้บริการเกมในยุโรป
จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

ในขณะเดียวกัน ลูกค้าชาวญี่ปุ่นอาจมีความต้องการสูงมาก และมักมีรสนิยมและความต้องการที่แตกต่างจากลูกค้าชาวตะวันตก

การนำสินค้าจากต่างประเทศเข้ามาในประเทศญี่ปุ่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าคุณปรับแต่งสินค้าของคุณให้เข้ากับวัฒนธรรมและกระแสนิยมในท้องถิ่น ประเทศนี้จะมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะพลาด

Lisa118 นำเสนอผลงานเกมที่ปรับแต่งให้เหมาะกับรสนิยมของผู้บริโภคในแต่ละตลาดที่เรามุ่งเน้น ซึ่งรวมถึงญี่ปุ่นด้วย ด้วยความรู้ที่ครอบคลุมในอุตสาหกรรมและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น เราจึงสามารถสร้างเกมที่ไม่เหมือนใครซึ่งผู้เล่นชาวญี่ปุ่นสามารถเชื่อมโยงได้

เราสร้างเกมที่สะท้อนถึงตลาด เพื่อให้มั่นใจว่ามีความอ่อนไหวทางวัฒนธรรม



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Sushi Oishi ใหม่ในเวลานี้ คุณรู้จัก ซูชิ ดีหรือยัง

  คุณรู้จัก ซูชิ ดีหรือยัง  ซูชิ (Sushi)  อาหารคำเล็ก ๆ ที่เป็นเพียงประเภทหนึ่งของอาหารญี่ปุ่น วันนี้กำลังฟีเวอร์ไปทั่วโลก หากคุณยังไม่เคยกินซูชิ คงต้องถามว่าไปอยู่ที่ไหนมา เพราะทุกวันนี้แค่เดินเข้าไปซูเปอร์มาเก็ตของทุกห้าง เราก็หาซูชิทานได้แล้ว            ซูชิ เป็นอาหารดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี ซึ่งหมายความถึงอาหารที่กินควบคู่กันระหว่างข้าวปั้นที่มีส่วนผสมของน้ำส้มสายชู กับปลา เนื้อ หรือของคาว รวมถึง ผัก ไข่ อาหารทะเล ผัก ไข่ โดยวางโปะบนข้าว แต่ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่โดยเฉพาะชาวต่างชาติจะเข้าใจว่า ซูชิ คือข้าวปั้นที่กินกับปลาดิบเท่านั้น ซึ่งแท้จริงแล้ว ปลาดิบ ก็คือ ‘ซาชิมิ’ (sashimi) ของญี่ปุ่นนั่นเอง ดังนั้นร้านที่ขายซูชิส่วนใหญ่ก็จะมีซาชิมิขายด้วย            ในร้านอาหารญี่ปุ่นมีซูชิให้เลือกรับประทานหลายแบบ เราอาจจะคุ้นเคยกับแบบที่มีปลาดิบวางอยู่ด้านบน ซึ่งเรียกว่านิกิริซูชิ ซูชิแบบนี้เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงสูง นอกจานิกิริซูชิแล้วซูชิยังมีแบบอื่น ๆ อีก เรียกว่าอะไ...

เรื่องย่อ Gold Tiger AscentTM

  Gold Tiger Ascent TM พล็อต ในเกาหลีที่ญี่ปุ่นยึดครองในปี 1925 Chun Man-duk นักล่าที่เคารพนับถือ อาศัยอยู่กับ Seok ลูกชายวัยรุ่นของเขาในกระท่อมใกล้ Mount Jirisan หลังจากอุบัติเหตุอันน่าสลดใจเมื่อหลายปีก่อน เขาได้ฆ่าภรรยาสุดที่รักในขณะที่กำลังตามล่าเสือตัวผู้ตัวใหญ่เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว เขาได้ปลดปืนยาว สาบานว่าจะออกไปล่าสัตว์ และกลายเป็นคนเก็บสมุนไพรที่ถ่อมตนท่ามกลางภูเขาอันเป็นที่รักของเขา ผู้ว่าการชาวญี่ปุ่นที่ดูแลการยึดครองได้รวบรวมหนังเสือเป็นงานอดิเรกเพื่อแสดงการครอบงำทางวัฒนธรรมเหนือคนเกาหลี และในไม่ช้าก็กลายเป็นหมกมุ่นกับการฆ่าเสือโคร่งตัวสุดท้ายที่เหลืออยู่ในเกาหลี ซึ่งเป็นชายตาเดียวขนาดมหึมาที่อาศัยอยู่บนภูเขา เขาได้ฆ่านักล่าและหลบเลี่ยงการจับกุมหลายครั้ง รวมทั้งชุน หมั่นดุก และอดีตสหายล่าสัตว์ของเขา เสือโคร่งเป็นที่รู้จักในท้องถิ่นด้วยเสียงเงียบ ๆ ว่าเป็นเจ้าแห่งขุนเขา และชาวบ้านที่เคารพเกรงว่าการตายของเสือจะทำให้จำนวนหมาป่าและหมูป่าที่ไม่มีการตรวจสอบ ซึ่งทำให้เสียสมดุลทางนิเวศวิทยา Gu-kyung อดีตคู่หูล่าสัตว์ของ Chun Man-duk เป็นผู้นำกลุ่มนักล่าเกาหลีที่เ...

ติ๊ดตี่…นางฟ้านักคิด ค่าย PG

ติ๊ดตี่…นางฟ้านักคิด กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว  มี นางฟ้า ฝึกหัดองค์หนึ่ง ชื่อว่า”ติ๊ดตี่”    ติ๊ดตี่ เรียนวิชาเวทมนตร์ มาหลายปี  พอใกล้เรียนจบ คุณครู นางฟ้าจึง ขอทดสอบติ๊ดตี่ ด้วยการใ ห้ติ๊ดตี่ออกเดินทาง ไป ช่วยเหลือ ผู้ คน ให้ได้ อย่างน้อย 3 คน โดยมี ข้อแม้คือ … ห้ามใช้เวทมนตร์ ใด ๆ ในการช่วยเหลือ ผู้คนเหล่านั้นเป็นอันขาด ติ๊ดตี่แปลกใจ และคิดว่าคุณครูอาจพูดผิด   เพราะนางฟ้ากับการใช้เวทมนตร์เป็นของคู่กัน แต่เมื่อคุณครูยืนยันตามที่พูด  ติ๊ดตี่จึงต้องทำตามคำของคุณครูอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันรุ่งขึ้น   ติ๊ดตี่ออกเดินทางจนได้ พบเด็กชายคนหนึ่งนั่งร้องไห้อยู่กับน้องตัวเล็ก ๆ ของเขา   เมื่อติ๊ดตี่ซักถาม   เด็กคนพี่ จึง บอกติ๊ดตี่ว่า   เขากับน้องเป็นเด็กกำพร้า   วันนี้ เป็น วันเกิดของน้อง  ตัวเขาในฐานะพี่ชาย จึงอยากหาขนมเค้ก มาฉลองวันเกิดให้  แต่เขา มีเงิน น้อย ไม่พอซื้อขนมเค้ก   เขาจึงร้องไห้เพราะเสียใจที่ ทำให้น้องมีความสุขไม่ได้  เมื่อติ๊ดตี่ได้ฟัง   เธอก็เห็นใจเด็กน้อยสองพี่น้องมาก  แม้เธอจะใช้เวทมนตร...